การล็อกไม่ให้เปิดใช้งานในค้นหา iPhone ของฉัน: การลบอุปกรณ์ออกจากบัญชีของเจ้าของเดิม
อาการ
เรียนรู้วิธีลบอุปกรณ์ออกจาก Apple ID ของเจ้าของเดิมเพื่อคุณจะสามารถเปิดใช้งานและใช้เครื่องได้
วิธีแก้ไข
หากอุปกรณ์ถูกลบเรียบร้อยแล้ว
หากอุปกรณ์ถูกลบเรียบร้อยแล้ว แต่ยังคงเชื่อมโยงกับบัญชีของเจ้าของเดิม คุณจะถูกขอ Apple ID และรหัสผ่านของเจ้าของเดิมระหว่างขั้นตอนการติดตั้งอุปกรณ์และการเปิดใช้งาน (ตามที่แสดงไว้ด้านล่างนี้)
หากเจ้าของเดิมอยู่กับคุณและสามารถเข้าใช้งานอุปกรณ์ได้ขอให้เจ้าของเดิมป้อน Apple ID และรหัสผ่านบนหน้าจอ เปิดใช้ iPhone (ตามที่แสดงไว้ด้านล่าง) เพื่อลบอุปกรณ์ออกจากบัญชีของตน จากนั้นคุณก็สามารถดำเนินการตามขั้นตอนที่เหลือในการตั้งค่าอุปกรณ์ได้
หากเจ้าของเดิมไม่ได้อยู่ด้วยโปรดติดต่อเจ้าของเดิมและขอให้พวกเขาทำตามขั้นตอนเหล่านี้เพื่อลบอุปกรณ์ออกจากบัญชีของตน:
- ลงชื่อเข้าในบัญชี iCloud ของพวกเขาที่ www.icloud.com/find
- คลิก อุปกรณ์ทั้งหมด เพื่อเปิดรายการอุปกรณ์ไปที่บัญชีของพวกเขา จากนั้นเลือกอุปกรณ์ที่จะลบ ซึ่งควรเป็นจุดสีเทาหรือคำว่า "ออฟไลน์" ถัดจากชื่ออุปกรณ์
- คลิก "ลบออกจากบัญชี" เพื่อลบอุปกรณ์ออกจากบัญชี
หลังจากอุปกรณ์ถูกลบออกจากบัญชีของเจ้าของเดิมแล้ว ให้ปิดอุปกรณ์ด้วยการกดปุ่มพักหรือปลุก ที่อยู่ทางด้านบนซ้ายของอุปกรณ์ค้างไว้ จากนั้นรีสตาร์ทอุปกรณ์ของคุณและดำเนินการตั้งค่าอุปกรณ์ตามปกติต่อไป
หากอุปกรณ์ยังไม่ได้ถูกลบ
หากอุปกรณ์ยังไม่ได้ถูกลบ คุณจะสามารถเข้าใช้งานหน้าจอโฮมหรือหน้าจอล็อกตามที่แสดงไว้ด้านล่างได้
หากเจ้าของเดิมอยู่กับคุณและสามารถเข้าใช้งานอุปกรณ์ได้
ขอให้เจ้าของเดิมลบข้อมูลและการตั้งค่าทั้งหมดด้วยการแตะ การตั้งค่า > ทั่วไป > รีเซ็ต > ลบข้อมูลและการตั้งค่าทั้งหมด เจ้าของเดิมจำเป็นต้องให้ Apple ID และรหัสผ่านของตน หลังจากอุปกรณ์ถูกลบแล้ว คุณจึงจะสามารถดำเนินการตามขั้นตอนการตั้งค่าได้
ขอให้เจ้าของเดิมลบข้อมูลและการตั้งค่าทั้งหมดด้วยการแตะ การตั้งค่า > ทั่วไป > รีเซ็ต > ลบข้อมูลและการตั้งค่าทั้งหมด เจ้าของเดิมจำเป็นต้องให้ Apple ID และรหัสผ่านของตน หลังจากอุปกรณ์ถูกลบแล้ว คุณจึงจะสามารถดำเนินการตามขั้นตอนการตั้งค่าได้
หากเจ้าของเดิมไม่ได้อยู่ด้วย
ตรวจสอบให้แน่ใจว่าอุปกรณ์เปิดอยู่และเชื่อมต่อเครือข่าย Wi-Fi หรือเครือข่ายเซลลูลาร์ ให้ติดต่อเจ้าของเดิมและขอให้พวกเขาทำตามขั้นตอนเหล่านี้เพื่อลบอุปกรณ์ออกจากบัญชีของตน:
ตรวจสอบให้แน่ใจว่าอุปกรณ์เปิดอยู่และเชื่อมต่อเครือข่าย Wi-Fi หรือเครือข่ายเซลลูลาร์ ให้ติดต่อเจ้าของเดิมและขอให้พวกเขาทำตามขั้นตอนเหล่านี้เพื่อลบอุปกรณ์ออกจากบัญชีของตน:
- ลงชื่อเข้าในบัญชี iCloud ของพวกเขาที่ www.icloud.com/find
- คลิก อุปกรณ์ทั้งหมด เพื่อเปิดรายการอุปกรณ์ที่เชื่อมโยงกับบัญชีของพวกเขา จากนั้นเลือกอุปกรณ์ที่จะลบ
- คลิกปุ่ม ลบ เพื่อลบเนื้อหาและการตั้งค่าทั้งหมดออกจากอุปกรณ์ เมื่อถูกถาม อย่าป้อนหมายเลขโทรศัพท์หรือข้อความใดๆ ให้คลิก ถัดไป จนกว่าอุปกรณ์จะถูกลบ
- เมื่อลบเสร็จแล้ว คลิก "ลบออกจากบัญชี" เพื่อลบอุปกรณ์ออกจากบัญชี
หลังจากอุปกรณ์ถูกลบข้อมูลและลบออกจากบัญชีแล้ว คุณจึงสามารถดำเนินการตามขั้นตอนการตั้งค่าอุปกรณ์ได้
ปลดล็อค Apple ID
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น